Bảng giá máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Tác giả: hadmin Đăng ngày: 30/12/2021 Lần cập nhập cuối: 04/01/2022

Máy lọc nước alkaline panasonic có bộ lọc trong bao gồm 4 tầng lọc với công nghệ điện phân tiên tiến và tuổi thọ cao. Mức giá máy lọc nước ion kiềm Panasonic so với mặt bằng chung các thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản trên thị trường hiện nay là tương đối rẻ, nhưng chất lượng nước ion kiềm được tạo ra vẫn bảo đảm những tiêu chuẩn và có phần vượt trội. 

Về khái niệm thì có hai khái niệm chính: thứ nhất là máy lọc nước thông thường sử dụng các công nghệ Nano và RO để loại bỏ những chất gây ô nhiễm, thứ hai là máy lọc nước ion kiềm giàu hydro không những có thể loại bỏ các chất gây ô nhiễm mà còn đem tới một nguồn nước tốt cho cơ thể chúng ta – hay còn được gọi là “nước hoàn nguyên – nguồn nước uống tốt từ Nhật Bản hỗ trợ chữa bệnh”.

Xét về mặt bản chất, máy lọc nước ion kiềm chính là máy điện giải nước ion kiềm, là một trong những thiết bị sử dụng nguyên lý điện phân để có thể phân tách những phân tử nước thành một nguồn nước đem lại những công dụng “tốt đối với cơ thể”. Thiết bị này còn được biết tới với nhiều tên gọi như là: máy tạo nước ion kiềm, máy lọc nước ion kiềm, máy điện giải, máy điện giải ion kiềm, máy điện giải, máy lọc nước điện giải, máy tạo nước hydro, máy tạo nước pi, máy lọc nước hydrogen, máy lọc nước kangen…

Nhật Bản là một trong những quốc gia tiên phong trong nền công nghiệp sản xuất máy lọc nước ion kiềm, cho đến nay, máy lọc nước ion kiềm đến từ hãng Panasonic không những chỉ phổ biến tại Nhật Bản mà còn phổ biến ở hơn 100 quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam cũng một phần lý do chính là sản phẩm rất chất lượng từ thương hiệu uy tín như Panasoni và  mức giá máy lọc nước ion kiềm Panasonic cực kỳ hợp lý.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic có cấu tạo lên đến 4 tầng lọc bao gồm: tầng lọc bằng gốm sứ, tầng lọc bằng vải không dệt; tầng lọc bằng màng sợi rỗng, tầng lọc bằng than hoạt tính. Khi nước máy thông thường bao gồm các chất độc hại có hại cho sức khỏe không nhìn thấy bằng mắt thường đi qua 4 tầng lọc này, máy lọc nước ion kiềm sẽ loại bỏ đi 4 chất gây ô nhiễm theo quy định của Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản (JWPA) và 13 chất gây ô nhiễm theo quy định của Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS).

Những lõi lọc này có tuổi thọ cao, lên đến 12,000 lít nước (tương đương với 1.5 đến 2 năm sử dụng), tuổi thọ lâu gấp đôi so với những dòng máy lọc nước ion kiềm thông thường khác trên thị trường.

Nguồn nước được tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm Panasonic được phòng thí nghiệm Nghiên cứu thực phẩm Nhật Bản xác nhận rằng: tỷ lệ loại bỏ vi khuẩn trong nước lên đến 99.999% – đây quả thật là một trong những minh chứng cực kỳ đáng tin cậy khi nhắc đến chất lượng máy lọc nước ion kiềm Panasonic.

Các tấm điện phân của máy điện giải Panasonic làm từ titan phủ bạch kim, giúp bảo đảm tránh tình trạng ngộ độc kim loại. Công nghệ điện giải hiện đại này của máy tạo nước ion kiềm Panasonic sẽ giúp tạo ra một nguồn nước giàu hydro phân tử và đạt chuẩn pH. Và còn đặc biệt hơn nữa khi tương ứng với chất lượng tuyệt vời này là một mức giá máy lọc nước ion kiềm Panasonic vô cùng “mềm”.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic tạo ra 7 loại nước ion kiềm chất lượng cao

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Nguồn nước trong lành được tạo ra sau khi đi qua 4 tầng lọc sẽ được đưa vào buồng điện phân với các tấm điện cực titanium để có thể phân tách những phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước ion Axit được sản sinh ở cực dương và nước ion kiềm lúc này được sản sinh ở cực âm. Ở cực âm, các electron mang điện tích âm (e-) bắt đầu liên kết các hydro điện tích dương (hydrogen ion) để sau đó tạo thành các ion hydroxit (OH-) và khí hydro (H2) . H2 là hydrogen hay hydro phân tử.

Và kết quả là sau khi trải qua 2 giai đoạn kể trên: máy lọc nước ion kiềm Panasonic có thể tạo ra 7 loại nước quý giá tương ứng với 7 mức độ pH với các công dụng hữu ích khác nhau và chất ô nhiễm đã được loại bỏ với 4 tầng lọc và điện phân phân tách các phân tử nước ở buồng điện phân:

  • Nước điện giải ion axit pH 3.0: tẩy rửa các dụng cụ, đồ đạc, vệ sinh loại bỏ các vết ố cứng đầu.
  • Nước điện giải ion kiềm pH 5.5: Được dùng để rửa mặt, có tác dụng  cân bằng độ pH cho làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông.
  • Nước trung tính (nước lọc purifier) pH 7.0: Dùng để pha sữa cho em bé, tăng hiệu quả của thuốc khi uống thuốc.
  • Nước điện giải ion kiềm pH 8.5 – 9.0 – 9.5 (hay còn gọi là nước hydrogen): Dành để uống, giúp chống sự oxy hóa, kiềm hóa cơ thể, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, chữa được một số loại bệnh như: gout, ung thư, tiểu đường, đau dạ dày, cao huyết áp, viêm đại tràng, các bệnh về đường tiêu hóa,…
  • Nước điện giải kiềm mạnh pH 10: được sử dụng để rửa rau sạch hơn

Và với hàng loạt những công dụng kể trên thì người dùng sẽ quan tâm đến vấn đề tiếp theo đó chính là giá của sản phẩm máy lọc nước ion điện giải Panasonic. Liệu giá của máy lọc nước ion kiềm Panasonic có phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam hay không?

Giá máy lọc nước ion kiềm Panasonic “cực mềm”

 

Máy lọc nước Panasonic có mức giá bao nhiêu? Mức giá của máy tạo nước điện giải Panasonic so với mặt bằng chung ra sao? Đây chính là những câu hỏi thường xuyên được đặt ra khi người dùng có mong muốn sử dụng máy lọc nước điện giải ion kiềm.

Xin khẳng định luôn như sau: mức giá máy lọc nước ion kiềm Panasonic so với mặt bằng chung các thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản là vô cùng “bình dân”. Giá máy lọc nước ion kiềm Panasonic được xem là hợp lý nhất trong các dòng máy điện giải cao cấp trên thị trường hiện nay. Đừng vì những tác dụng vượt trội và những khác biệt ở cấu tạo của máy mà các bạn lo sợ rằng giá máy tạo nước ion kiềm Panasonic sẽ bị quá cao không thể mua để có thể chăm sóc sức khỏe được.

Máy nước lọc Kangaroo dòng KG100HA
nước lọc

Hai dòng máy lọc nước được yêu thích nhất của thương hiệu này đó chính là máy lọc nước tạo kiềm Panasonic TK-AS66 và Panasonic TK-AS45.

Máy lọc nước Panasonic TK AS45 hiện nay chỉ có mức giá khoảng từ 25.500.000 đồng – mức giá do Tập đoàn Panasonic Nhật Bản quy định tại thị trường Việt Nam. Phải nói rằng đây là một trong những mức giá cực kỳ hợp lý cho một thiết bị có chất lượng nước ion kiềm như hãng Panasonic. Máy điện giải TK-AS45 rất thích hợp đối với những gia đình vừa và gia đình nhỏ, từ khoảng 2 đến 4 người với nhu cầu chủ yếu là để tạo nguồn nước uống tốt giúp chăm sóc sức khỏe.

Máy lọc nước Panasonic TK AS66 hiện nay trên thị trường có giá 51.500.000 đồng – mức giá do Tập đoàn Panasonic Nhật Bản quy định tại thị trường Việt Nam. Máy Panasonic có thể tạo được 7 loại nước khác nhau với nhiều độ pH, không những tốt cho sức khỏe mà còn phục vụ nhiều nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Và với mức giá của máy lọc nước ion kiềm Panasonic như trên thì không khó để hiểu lý do vì sao thương hiệu này lại có thể phân phối ở hơn 180 quốc gia trên khắp thế giới, và là một trong những dòng máy lọc nước ion kiềm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất. Máy lọc nước Panasonic TKAS66 có  thể giúp tạo ra lên đến 7 loại nước, thích hợp với những gia đình nhiều người sử dụng.

Ngoài các loại nước uống tốt cho sức khỏe thì máy lọc nước kiềm Panasonic còn có chức năng tạo ra các loại nước như nước nấu ăn ngon; nước rửa rau sạch, an toàn; nước làm đẹp da và tóc; nước uống thuốc Tây, pha sữa cho em bé; nước khử khuẩn, sát trùng;… Máy lọc nước Panasonic TK-AS66 là một trong những sản phẩm đang bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay, và là một trong những sản phẩm được ưa chuộng